Căn hộ mẫu khu cao tầng thương hiệu Novotel Residence thu hút nhà đầu tư

21 Tháng Ba, 2024

Căn hộ mẫu thương hiệu Novotel Residence gây ấn tượng mạnh với nhà đầu tư bởi lối thiết kế lồng ghép khéo léo văn hóa địa phương vào không gian sống. Ngay ngày khai trương, căn hộ cao cấp này đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư, giới mộ điệu trên cả nước.

Regal Group khai trương căn mẫu thương hiệu Novotel với nội thất đạt chuẩn quốc tế

Vào ngày 16/3, Công ty Regal Group đã tổ chức sự kiện khai trương căn hộ mẫu thuộc thương hiệu Novotel Residence Quang Binh tại khu Villa compound Regal Victoria. Đây căn hộ thuộc tòa Novotel Hotel 30 tầng trực diện biển Bảo Ninh, khu đô thị Regal Legend (Khu đô thị Bảo Ninh 1, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới). Sự kiện đã thu hút đông đảo nhà đầu tư trên cả nước đến tham quan.

Căn hộ mẫu khu cao tầng thương hiệu Novotel Residence thu hút nhà đầu tư - Ảnh 1.
Sự kiện được tổ chức tại khu Villa compound Regal Victoria

Sự kiện ra mắt căn hộ mẫu được diễn ra trong không khí ấm cúng, với tiệc trà nhẹ và âm nhạc du dương. Là một trong những nhà đầu tư tham gia sự kiện anh Nguyễn Tấn Phúc bày tỏ: “Căn hộ mẫu Novotel có lối thiết kế hiện đại, nội thất sử dụng được chọn lọc từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Diện tích từng phòng cũng được tính toán hợp lý, tôi nghĩ đây là một không gian sống hoàn hảo cho gia đình mình.”

Bên cạnh đó, phần nội thất ngoại nhập cao cấp được sử dụng trong căn hộ cũng gây ấn tượng với khách tham quan. Những chi tiết trang trí trong không gian sống được bày biện tỉ mỉ nhằm đạt mục tiêu cao nhất về thị giác của người dùng.

Căn hộ mẫu khu cao tầng thương hiệu Novotel Residence thu hút nhà đầu tư - Ảnh 2.
Không gian sống nâng tầm đẳng cấp với loạt nội thất nhập khẩu xa xỉ

Mảng không gian xanh bên ngoài căn hộ cũng được chủ đầu tư Regal Group đặc biệt chú trọng về cách bày trí cũng như lựa chọn chủng loại cây. Mảng không gian xanh từ cây cỏ như tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Gia chủ có thể chọn đây là nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Căn hộ mẫu khu cao tầng thương hiệu Novotel Residence thu hút nhà đầu tư - Ảnh 3.
Mảng không gian xanh được thiết kế bao quanh căn hộ để tạo tầm nhìn thoáng khi nhìn từ trong nhà

Novotel Hotel & Residence Quảng Bình được xây dựng và vận hành bởi những thương hiệu hàng đầu

Khu phức hợp Novotel 30 tầng là thành phần quan trọng tại siêu đô thị biển Regal Legend. Dự án được thiết kế bởi Công ty kiến trúc B+H với hơn 70 năm kinh nghiệm triển khai các dự án quy mô lớn trên toàn cầu. Trong quá trình làm việc, đội ngũ chuyên gia của B+H cho thấy được kinh nghiệm và sự am hiểu văn hóa con người địa phương thông qua bản thiết kế lồng ghép hài hòa hai yếu tố kể trên.

Căn hộ mẫu khu cao tầng thương hiệu Novotel Residence thu hút nhà đầu tư - Ảnh 4.
Mảng địa chất hang Sơn Đoòng được lồng ghép khéo léo, tăng tính thẩm mỹ cho không gian
Căn hộ mẫu khu cao tầng thương hiệu Novotel Residence thu hút nhà đầu tư - Ảnh 5.
Nghệ thuật hội họa đương đại được vận dụng để truyền tải cái hồn của văn hóa địa phương

Cùng với đó, thương hiệu Accor – đơn vị vận hành khu dân cư Novotel đã có 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành khách sạn trên toàn thế giới. Thông qua việc bắt tay với Accor, chủ đầu tư kỳ vọng sắp tới thị trường sẽ chào đón một siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng bậc nhất Quảng Bình.